Nguyên nhân và các triệu chứng tái phát bệnh lậu ở nam giới

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,750

Nguyên nhân và các triệu chứng tái phát bệnh lậu ở nam giới

02/08/2017 11:39

Nỗi ám ảnh từ lậu mủ - căn bệnh xã hội đang khiến cả cộng đồng quan ngại này không từ bất cứ ai. Chỉ cần có cơ hội thì kể đó là nam giới hay nữ giới, là người già hay trẻ nhỏ, song cầu lậu khuẩn có thể xâm nhập và mang đến những hệ lụy khôn lường. Điều trị bệnh lậu tận gốc như thế nào đã trở thành một câu hỏi lớn không chỉ của riêng ai, mà là vấn đề cần cả xã hội chung tay đẩy lùi.

Trong thực tế, mặc dù biết lậu hoàn toàn có thể chữa trị khỏi, tuy nhiên số ca tái phát hoặc chữa bệnh lậu không dứt điểm được lại gặp rất nhiều. Đặc biệt, theo thống kê gần đây, xu hướng tái đi tái lại ngày càng tăng, mang đến nỗi lo cho rất nhiều người đang đối  mặt với nguy cơ lây nhiễm.

chữa bệnh lậu

Vậy thực tế nguyên nhân tái phát bệnh lậu ở nam giới là gì?

+ Tự ý đi mua thuốc khang sinh về dùng khi nhận thấy các biểu hiện bệnh lậu ở nam giới. Thiếu chẩn đoán và phác đồ điều trị khoa học, bệnh nhân có khả năng sẽ dùng sai thuốc, sai liều lượng và từ đó thì hiệu quả chữa trị chắc chắn là không cao, thậm chí còn khiến bệnh tình thuyên chuyển nặng hơn.

+ Không kiên trì sử dụng đúng loại thuốc đã được kê đơn, có thể do thấy bệnh tình chuyển biến tốt nên chủ quan dùng không hết liệu trình. Hoặc có thể lại do thấy bệnh tình mãi chưa thuyên giảm, tự ý tăng liều lượng hoặc đổi thuốc.

+ Không tuân thủ phác đồ điều trị bệnh lậu tận gốc đã được các bác sỹ kê cho.

+ Không kiêng quan hệ, kiêng thực phẩm nóng, chất kích thích trong quá trình chữa bệnh lậu.

+ Tái nhiễm từ bạn tình mang mầm bệnh.

+ Chủ quan dùng lại đơn thuốc chữa trị cũ trước đây khi thấy bệnh tái phát.

Các triệu chứng tái phát bệnh lậu là gì?

chữa bệnh lậu

Trong thực tế, triệu chứng tái phát không khác biệt với biểu hiện bệnh lậu ở nam giới. Vì khi đó bệnh đã chuyển sang mạn tính nên chủ yếu biểu hiện như dấm dứt, buồn dọc niệu đạo, da dịch nhưng bớt đục hơn, có thể kèm theo các biến chứng viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn… Tuy nhiên, chúng có thể xuất hiện ở tình trạng nghiêm trọng hơn như:

+ Đi tiểu thường xuyên ra máu và mủ màu vàng, trắng, tiểu đau rát dọc niệu đạo, buốt chạy dọc sống lưng lên tận óc

+ Mủ thường xuyên rỉ, nhầy nhầy như nhựa chuối, xuất hiện thường xuyên hơn chứ không phải vào mình buổi sáng

+ Biến chứng của bệnh lậu xuất hiện, cơ thể luôn mệt mỏi, khó chịu

+ Đau rát khi cương dương, quan hệ TD, khi xuất tinh

+ Khu vực xung quanh bộ phận sinh dục và dương vật đỏ tấy, nóng rát

Mặc dù chưa nguy hiểm đến tính mạng song tình trạng này kéo dài không được chữa trị dứt điểm có thể mang đến những hệ lụy khôn lường, mà đặc biệt là có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Chính vì thế, để ngăn chặn những biến chứng không mong muốn, việc tìm ra một phương pháp chữa bệnh lậu hiệu quả nhanh chóng, tận gốc, không tái phát là điều vô cùng quan trọng.

Theo đánh giá của đội ngũ y bác sỹ tại phòng khám Nam Khoa 9A/162 Khương Đình, trong số tất cả các liệu trình điều trị từng được áp dụng thì sử dụng Đông Y được xem là hiệu quả tích cực hơn cả. Bởi vì sao?

chữa bệnh lậu

+ Thuốc Đông Y hoạt động theo cơ chế tác động từ bên trong, hạn chế tối đa tác dụng phụ, có khả năng nâng cao đề kháng để cơ thể chống chịu lại với song cầu lậu khuẩn.

+ Khi sử dụng Đông Y hoặc Đông Tây Y kết hợp có thể khắc phục tình trạng kháng thuốc, nâng cao hiệu quả của thuốc kháng sinh trong điều trị bệnh lậu tận gốc.

+ Thuốc Đông Y có khả năng chữa trị từng bước, từ từ, không nóng vội, nâng cao tỉ lệ điều trị thành công dứt điểm.

+ Thuốc Đông Y mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho người bệnh, phù hợp với thể trạng mọi đối tượng bệnh nhân.

+ Trong các bài thuốc Đông Y còn có kèm theo những vị mát gan, thanh nhiệt, giải độc, giúp cơ thể thư thái, khỏe mạnh toàn diện.

Tuy nhiên, cũng không phải vì những ưu điểm trên mà chúng ta có thể tự điều trị bằng cách đi mua thuốc Đông Y về sử dụng. Để có được liệu trình chữa trị chính xác, ngay từ khi phát hiện ra các dấu hiệu, biểu hiện bệnh lậu ở nam giới, bệnh nhân phải đến các phòng khám uy tín để được khám và chữa bệnh đúng phác đồ. Sau đó, bác sỹ sẽ tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp nhất cho hiệu quả nhanh chóng, tận gốc.

Mọi vấn đề liên quan đến điều trị bệnh lậu tận gốc, chữa bệnh lậu tái phát bằng Đông Y xin vui lòng liên hệ: 0986 141 071.

Kính chúc mọi người, mọi nhà luôn mạnh khỏe – an khang !

Thong ke

Lậu mủ là căn bệnh có thể chữa khỏi, tuy nhiên nếu không điều trị bệnh lậu ngay từ đầu thì sẽ dễ dẫn đến các biến chứng khôn lường, nguy hiểm.

Chữa bệnh lậu bằng Đông Tây Y kết hợp mang đến hiệu quả tốt nhất, hạn chế những tác dụng phụ, không lo kháng thuốc. LH tư vấn 24/24: 0986 141 071.

Tư vấn phương pháp điều trị bệnh lậu tận gốc, hiệu quả nhanh, không lo kháng thuốc, không tái phát. Liên hệ hỗ trợ trực tuyến 24/24: 0986 141 071.