Lựa chọn nào phương pháp điều trị bệnh lậu nào cho đúng

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,748

Lựa chọn nào phương pháp điều trị bệnh lậu nào cho đúng

29/07/2017 17:43

Lậu mủ hay Neiserria Gonorrhoeae mặc dù không phải là căn bệnh nan y, có thể chưa gây nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên những hệ lụy nó mang đến thì vô cùng đáng ngại. Đặc biệt là tình trạng điều trị dai dẳng nhưng mãi không khỏi rất phổ biến ở nhiều bệnh nhân. Khi mà tỉ lệ người nhiễm bệnh ngày một cao thì việc cân nhắc một phương pháp chữa bệnh lậu hiệu quả triệt để là cực kỳ quan trọng.

Trước khi bàn về các cách chữa trị bệnh, chúng ta nên tìm hiểu qua thông tin liên quan đến căn bệnh như nguyên nhân, con đường truyền nhiễm và những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới có thể được nhận biết.

chữa bệnh lậu

1 . Nguyên nhân nhiễm bệnh & con đường truyền nhiễm

Bệnh lậu hay lậu mủ là bệnh trạng do loại song cầu tên Neiserria Gonorrhoeae gây ra. Căn cứ theo tình trạng nhiễm bệnh có thể chia làm 2 giai đoạn: lậu cấp tính & lậu mãn tính.

Bệnh lậu được truyền nhiễm chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình mang mầm bệnh là song cầu lậu khuẩn. Bên cạnh đó, bệnh còn có thể phơi nhiễm qua các con đường khác như:

+ Truyền từ mẹ sang con khi mang thai

+ Tiếp xúc trực tiếp với song cầu lậu qua vết thương hở

+ Dùng chung đồ dùng cá nhân, quần áo lót với người nhiễm bệnh

2 . Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới – nữ giới có thể nhận dạng

Sau khi nhiễm bệnh, người bệnh thường không có bất cứ biểu hiện gì trong giai đoạn ủ bệnh kéo dài khoảng 3 – 7 ngày. Sau thời gian ủ bệnh này, chúng ta có thể phát hiện ra những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới cụ thể tại vùng kín hoặc khoang miệng.

chữa bệnh lậu

Cụ thể:

+ Đi tiểu nhiều, tiểu vặt, tiểu buốt, rắt

+ Đi tiểu ra máu, ra mủ, buổi sáng dậy có thể thấy mủ màu vàng/xanh chảy ở lỗ sáo

+ Dương vật thường xuyên nóng rát khó chịu

+ Người mệt mỏi, sốt nhẹ, hay cáu gắt

+ Đối với người nhiễm bệnh ở vòm miệng: họng và miệng sưng đỏ, đau rát, có mủ trắng/vàng kèm theo những vết loét đỏ, sưng hạch bạch huyết ở cổ họng,..

Ở nữ giới, các dấu hiệu trên xuất hiện thường không được rõ ràng, nên chị em phụ nữ nên lưu tâm thăm khám phụ khoa định kỳ hoặc đi khám ngay khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường dù là nhỏ nhất.

3 . Phương pháp chữa bệnh lậu tận gốc bằng Đông Tây Y kết hợp.

Đứng ở góc độ bác sĩ chuyên khoa, hiện nay chúng ta vẫn thường sử dụng 3 liệu trình điều trị bệnh lậu tận gốc đó là: Tây Y, Đông Y và Đông – Tây Y kết hợp..

Thông thường, thuốc Tây Y có tác dụng nhanh chóng, ức chế lại sự phát triển của vi khuẩn cầu lậu và tiêu diệt chúng. Tuy nhiên, đồng thời cũng dễ dẫn đến tình trạng kháng thuốc, đây là nhược điểm chung của các loại thuốc kháng sinh.  

chữa bệnh lậu

Đông Y với lợi thế có từ rất lâu đời với nhiều bài thuốc gia truyền đã cứu sống rất nhiều bệnh nhân và điều trị những ca bệnh khó mà ngay cả Tây Y cũng chưa thể giải thích được. Chủ chương kết hợp Đông – Tây y là điểm nhấn của Bộ Y  tế, đặc biệt chú trọng đến các cây con thuốc quý hiểm, có nhiều công dụng chữa bệnh.

>>> Giải quyết những hạn chế của 2 phương pháp này bằng liệu trình thuốc chữa bệnh lậu bằng Đông – Tây Y kết hợp.

Với sự hỗ trợ của Đông Y, cơ thể người bệnh sẽ được thanh nhiệt, giải độc, nâng cao sức đề kháng, thuốc Tây Y sẽ có thể phát huy tối đa công dụng lên vi khuẩn. Nhờ vào đây, các tác dụng phụ khi dùng đặc trị thuốc Tây cũng được loại bỏ. Thời gian điều trị rút ngắn, tăng tỉ lệ điều trị tận gốc, không lo kháng thuốc, không lo tái phát.

Từ những ưu điểm hoàn toàn có thể nhận thấy này, điều trị bệnh lậu tận gốc bằng Đông Tây Y kết hợp vẫn đã và đang được đông đảo y bác sỹ cũng như bệnh nhân tin tưởng. Tuy nhiên, chỉ mình phương pháp sử dụng thuốc đúng là chưa đủ. Để có được hiệu quả tốt nhất, cũng cần đến sự phối hợp của người bệnh, tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ điều trị.

Bên cạnh đó, phòng khám Nam Khoa 9A/162 Khương Đình các bạn sẽ được điều trị tận gốc bệnh lậu bằng Đông Y với chi phí tiết kiệm, thời gian ngắn, với lậu cấp tính chỉ cần 1-2 liệu trình ( 1 liệu trình là 3 ngày), với lậu mạn tính kháng thuốc có biến chứng cần thời gian dài hơn, từ 3-4 liệu trình. Tuỳ vào mức độ bệnh của từng bệnh nhân.

Chúng tôi khuyên mỗi cá nhân nên nâng cao ý thức tự bảo vệ mình trước những nguy cơ nhiễm bệnh. Cụ thể như:

+ Quan hệ chung thủy 1 vợ 1 chồng

+ Quan hệ sử dụng bao cao su

+ Vệ sinh cá nhân hàng ngày

+ Không dùng chung quần áo lót với người lạ

+ Mẹ nhiễm bệnh mang thai nên đến phòng khám uy tín để được tư vấn phòng chống phơi nhiễm cho con.

chữa bệnh lậu

Mọi thông tin cần được hỗ trợ liên quan đến bệnh lậu, phương pháp phòng tránh hay chữa bệnh lậu tận gốc bằng Đông  Y, xin vui lòng gửi đến 0986 141 071.

Vì một cộng đồng khỏe mạnh – hạnh phúc!

Thong ke

Lậu mủ là căn bệnh có thể chữa khỏi, tuy nhiên nếu không điều trị bệnh lậu ngay từ đầu thì sẽ dễ dẫn đến các biến chứng khôn lường, nguy hiểm.

Tại sao chữa bệnh lậu hay bị tái phát mãi không khỏi? Nguyên nhân và triệu chứng tái phát là gì? Phương pháp điều trị bệnh lậu tận gốc hiệu quả nhất?

Tư vấn phương pháp điều trị bệnh lậu tận gốc, hiệu quả nhanh, không lo kháng thuốc, không tái phát. Liên hệ hỗ trợ trực tuyến 24/24: 0986 141 071.