Viêm tinh hoàn là biến chứng thường gặp sau khi nhiễm vi khuẩn lậu và các chữa trị dứt điểm

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,750

Viêm tinh hoàn là biến chứng thường gặp sau khi nhiễm vi khuẩn lậu và các chữa trị dứt điểm

14/04/2017 09:53

Viêm tinh hoàn là một trong những bệnh lý phổ biến ở nam giới, đặc biệt là trường hợp viêm tinh hoàn sau bị lậu, đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh ở nam giới hiện nay. Nếu không được phát hiện và điều trị viêm tinh hoàn đúng cách, có thể dẫn đến teo tinh hoàn, áp xe bìu và hậu quả thậm chí là gây vô sinh ở nam giới. Sau đây, phòng khám nam khoa 9A/162 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội – một địa chỉ uy tín lâu năm với nhiều bác sỹ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa, xin gửi đến quý bạn đọc một vài thông tin liên quan tới bệnh này như: nguyên nhân viêm tinh hoàn, triệu chứng và sau đó là cách điều trị, kiêng cữ...

viêm tinh hoàn

Đầu tiên, chúng ta phải biết rằng bệnh viêm tinh hoàn có thể hình thành bởi nhiều nguyên nhân như chấn thương, tình dục không an toàn, …nhưng nguyên nhân đặc biệt nguy hiểm do vi khuẩn lậu. Hơn nữa đây là bệnh khá phổ biến ở nam giới trong độ tuổi từ 20-40 vì đây là đối tượng đang có độ tuổi sung sức nhất về quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ không an toàn bạn xuất hiện các triệu chứng như tiểu buốt, ra mủ đục đầu dương vật, tiểu dắt, sau đó các triệu chưng giảm dần, nhưng sau đó xuất hiện tức nặng tinh hoàn và có các triệu chứng như sau:

viêm tinh hoàn

Các triệu chứng viêm tinh hoàn hay gặp nhất đó là: tinh hoàn bị sưng, một hoặc cả hai bên, khi sờ vào có u, cục cứng; Người bệnh cảm thấy đau âm ỉ hoặc đau dữ dội vùng tinh hoàn, bìu với sắc diện khu vực đó là đỏ, căng bóng và cảm thấy nóng. Ngoài ra một số triệu chứng viêm tinh hoàn khác có thể ghi nhận được đó là người bệnh sẽ bị sốt cao toàn thân, mệt mỏi, chán ăn…

viêm tinh hoàn

Nhiề bệnh nhân quan tâm tới câu hỏi viêm tinh hoàn nên kiêng gì? Bởi vì, thực sự chế độ kiêng cữ như hạn chế vận động, ăn uống đủ chất và giữ gìn vệ sinh đóng một vai trò vô cùng quan trọng suốt thời gian bị bệnh và điều trị bệnh viêm tinh hoàn.

viêm tinh hoàn

Nếu các bạn còn bất kỳ sự thắc mắc nào về bệnh này, dù là viêm tinh hoàn trái, phải, hay cả hai bên; cách điều trị sao cho khỏi hẳn… thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 0986 141 071 hoặc 0969.781.791.

Thong ke

Cơ thể bạn đang gặp vấn đề như sốt và cậu nhỏ của bạn thì bị đau buốt mỗi lần đi tiểu? rất có thể bạn đã mắc bệnh lậu. Hãy gọi ngay 0986141071 để được tư vấn và chữa trị nhé.

Bạn đang nghi ngờ mình bị lậu, và bạn lo lắng khó chịu? hãy đến ngay địa chỉ khám nam khoa Khương Đình của chúng tôi để được chữa trị kịp thời nhé.

Muốn chữa bệnh lậu nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, hãy gọi 0986141071 hoặc 0976285088 để được tư vấn và chữa trị kịp thời nhé.