Hình ảnh bệnh lậu

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,774

Hình ảnh bệnh lậu

02/01/2017 17:23

Bệnh lậu rất nguy hiểm nhưng không phải ai cũng hiểu biết về bệnh lậu, ngay cả các nhân viên y tế cũng có lúc chẩn đoán nhầm vì đôi khi dấu hiệu bệnh lậu trên bệnh nhân không điển hình. Với tình hình dùng thuốc bừa bãi như ở nước ta hiện nay, việc mua kháng sinh rất dễ dàng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng gia tăng sự kháng thuốc nói chung của tất cả các vi khuẩn, trong đó đặc biệt là vi khuẩn lậu, một bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua quan hệ không an toàn. Nhiều bệnh nhân còn mơ hồ không biết biểu hiện của bệnh lậu như thế nào, hình ảnh bệnh lậu sẽ dễ cho bệnh nhân hình dung về căn bệnh này.

Bệnh lậu do vi khuẩn lậu gây nên, có tên khoa khọc là Neisseria Gonorrhoeae. Là họ vi khuẩn song cầu Gram âm. Sau khi vào cơ thể người bệnh sẽ phân chia với tốc độ 15 phút mỗi lần, chính vì vậy sau khoảng 3-5 ngày bệnh nhân sẽ có các triệu chứng như tiểu buốt, ngứa dọc niệu đạo, tiểu rắt và chảy mủ đầu đương vật...Rất nhiều người có thể chẩn đoán nhầm với viêm đường tiết niệu...

Hình ảnh vi khuẩn lậu dưới kính hiển vi

Vi khuẩn lậu gây bệnh chủ yếu ở cơ quan sinh dục, ngoài ra có thể gây ra viêm kết mạc mắt, lậu hậu môn, lậu miệng...

Hình ảnh bệnh lậu mắt

Hình ảnh bệnh lậu miệng

Khi đã nhận thấy những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới, bạn nên đến phòng khám chữa bệnh lậu và các bệnh chuyên khoa nam của chúng tôi để được thăm khám và điều trị dứt điểm, bảo vệ sức khoẻ của chúng ta. Cơ sở phòng khám nam khoa tại : 9A/162 Khương Đình- Thanh Xuân Hà Nội luôn sẵn sàng tư vấn và giúp quý vị đẩy lùi căn bệnh lậu mãi mãi.

Thong ke

Bệnh lậu là một bệnh rất phổ biến nhưng nhậy cảm nên nhiều người ngại không nói ra. Hãy gọi 0986141071 để được tư vấn chu đáo và chữa trị kịp thời.

Hiện nay bệnh lậu vẫn là một trong số những bệnh lây truyền qua đường tình dục rất quan tâm như các bệnh khác như HIV/AIDS, sùi mào gà, mụn giộp sinh dục, viêm gan, giang mai…

phòng khám chuyên chữa và điều trị tận gốc bệnh lậu tại nhà uy tín, là địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân