chữa bệnh lậu tại nhà uy tín

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,770

chữa bệnh lậu tại nhà uy tín

10/09/2016 15:05

Bệnh lậu và cách điều trị bệnh lậu như thế nào luôn là câu hỏi mang đến nhiều lo lắng, căng thẳng cho các cá nhân không may mắc phải căn bệnh xã hội phức tạp này. Để giúp mọi người có thêm kiến thức về căn bệnh nhằm tự bảo vệ bản thân và tiến hành chữa trị kịp thời nếu nhiễm bệnh, các bác sĩ của phòng khám nam khao 9A/162 Khương Đình sẽ chia sẻ đến tất cả các bạn đọc một số thông tin cụ thể về căn bệnh.

chữa bệnh lậu

Bệnh lậu có tên khoa học là Neisseria Gonorrhoeae – tên của chủng siêu vi gây bệnh, được phát hiện vào năm 1550 trước CN. Khi đem nhuộm Gram, chúng ta có thể quan sát hình dạng của song cầu lậu khuẩn như những hạt café đứng thành từng đôi. Song cầu khuẩn lậu không có vỏ, không có lông, không sinh nha bào.

Con đường truyền nhiễm chính của bệnh thông qua quan hệ tình dục không an toàn đối với người mang mầm bệnh. Sau khi phát sinh quan hệ, nếu nhiễm bệnh thì sẽ phát hiện ra biểu hiện bệnh lậu ở nam giới, nữ giới theo từng giai đoạn. Đặc biệt đối tượng là nam giới, sau thời gian ủ bệnh trung bình từ 2 – 7 ngày, các bạn có thể quan sát thấy những dấu hiệu cụ thể như:

chữa bệnh lậu

  • Đi tiểu ra mủ, ra máu, kèm theo mùi hôi khó chịu.
  • Xuất hiện các nốt đỏ ở vị trí hạch bẹn.
  • Nam giới bị bệnh luôn trong trạng thái kiệt sức, mệt mỏi và bị sốt nhẹ.
  • Đau thắt vùng chậu, thắt lưng, đau đầu dương vật.. đặc biệt là khi quan hệ.
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, cảm giác buồn tiểu liên tục, tiểu nhiều lần nhưng mỗi lần đều có rất ít, chủ yếu nhỏ giọt.

Sau khi phát hiện ra các biểu hiện bệnh lậu ở nam giới trong giai đoạn cấp tính phải chú ý được điều trị bệnh lậu ngay lập tức, như thế sẽ tăng tỉ lệ khỏi hoàn toàn lên cao hơn. Trong trường hợp không biết hoặc chủ quan không chữa bệnh lậu, bệnh sẽ chuyển biến nặng có thể xuất hiện tình trạng chảy nhiều dịch mủ vào sáng sớm và sau khi đại tiện. Hạch bẹn sưng tấy, đau đớn gây khó khăn trong việc đi tiểu, bí tiểu. Trường hợp biến chứng nghiêm trọng có thể dẫn đến như: Viêm tuyến tiền liệt, teo tinh hoàn, dị dạng tinh trùng, hoặc nặng hơn là vô sinh vĩnh viễn …. Đây hẳn là điều không ai mong muốn mình gặp phải.

chữa bệnh lậu

Theo các bác sỹ tại phòng khám, lậu hoàn toàn có thể chữa khỏi tận gốc nếu phát hiện kịp thời và lựa chọn thuốc chữa bệnh lậu có hiệu quả phù hợp. Hiện nay tại các hiệu thuốc thông thường, có không ít địa chỉ bày bán thuốc chữa bệnh lậu, do đó có không ít cá nhân người bệnh sau khi biết mình bị nhiễm đã tự ý đi mua thuốc về điều trị tại nhà. Điều này thật sự có hợp lý hay không?

WTO có quy định những loại thuốc chữa bệnh lậu được sử dụng trong liệu pháp điều trị, song với mỗi cơ thể hiệu quả thuốc sẽ khác nhau. Để có thể lựa chọn được loại thuốc phù hợp cùng phác đồ điều trị bệnh lậu hiệu quả, bắt buộc cá nhân người bệnh phải được thăm khám, xét nghiệm chẩn đoán và làm kháng sinh đồ. Do đó, việc đến các trung tâm chuyên chữa bệnh lậu uy tín là điều bắt buộc. Trong trường hợp cá nhân người bệnh mong muốn được chữa bệnh tại nhà, điều này không phải là hoàn toàn không được nhưng bắt buộc phải làm theo hướng dẫn chỉ định của bác sĩ. Bác sỹ sau khi chẩn đoán tình trạng bệnh sẽ kê đơn và cung cấp thông tin cần thiết cho quá trình điều trị bệnh lậu. Bệnh nhân sẽ tiến hành chữa bệnh theo phác đồ của bác sỹ. Trong thời gian điều trị, phải đến phòng khám hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ thăm khám tại nhà để được kiểm tra xác nhận hiệu quả theo từng giai đoạn để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

chữa bệnh lậu

Với kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị bệnh lậu, phòng khám nam khoa 9A/162 vẫn là đơn vị điều trị khám chữa bệnh uy tín với những dịch vụ hỗ trợ tận nhà cho cá nhân yêu cầu. Để được cung cấp thông tin chi tiết và hướng dẫn cụ thể, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 0986 141 071.

Kính chúc mọi người, mọi nhà luôn mạnh khỏe, hạnh phúc !

Thong ke

Biểu hiện lậu cầu khuẩn ở giai đoạn cấp tính là khá dễ nhận thấy ở nam giới. Chính vì vậy, nghi ngờ mắc bệnh lậu cầu khuẩn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thăm khám sớm nhất

Bệnh lậu nguy nhiểm như thế nào? Có thể chữa trị tận gốc không? Cách điều trị bệnh lậu thế nào hiệu quả?

Bệnh lậu là gì? Tác hại và nguy cơ? Có những vấn đề gì cần chú ý trong điều trị bệnh lậu? Để nắm được những thông tin quan trọng này, chúng ta hãy tham khảo qua chia sẻ của các bác sĩ tại phòng khám Nam khoa 9A/162 Khương Đình, Hà Nội về công tác chữa trị căn bệnh xã hội nguy hiểm này