Bệnh lậu ở miệng có nguy hiểm không

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,750

Bệnh lậu ở miệng có nguy hiểm không

03/06/2016 17:04

Bệnh lậu do  vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoaea gây ra và con đường lây truyền chính của căn bệnh nguy hiểm này là quan hệ tình dục. Gần đây, nhiều mối quan tâm dành cho triệu chứng bệnh lậu ở miệng, không chỉ có những bệnh nhân mắc phải bệnh lậu yêu cầu chúng tôi giải đáp mà cũng có rất nhiều những bạn trẻ muốn tìm hiểu về bệnh lậu ở miệng và cách phòng tránh hay bệnh lậu ở miệng có nguy hiểm hay không.

chữa bệnh lậu

Bệnh lậu ở miệng có xu hướng gia tăng trong những năm trở lại đây bởi cách quan hệ tình dục bằng miệng hay còn gọi là Oral Sex. Mặt khác, việc điều trị bệnh lậu ở miệng trở nên rất cần thiết bởi những yếu tố thể hiện ra bên ngoài là rất rõ ràng, điều này khiến cho người mắc bệnh lậu dễ mắc phải tâm lý thiếu tự tin khi giao tiếp. Phòng khám nam khoa 9A/162 Khương Đình - Thanh Xuân chúng tôi đã điều trị  thành công nhiều trường hợp bệnh nhân mắc bệnh lậu ở miệng khỏi hoàn toàn, không để lại di chứng, lấy lại sự tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt.

Bệnh lậu ở miệng cũng như bệnh lậu xuất hiện ở các vị trí khác, đều có thể gây những biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Triệu chứng bệnh lậu ở miệng như sau:

  • Bệnh nhân có triệu chứng khoang miệng bị sưng và đau họng. Triệu chứng này giống với những người bị viêm họng hay viêm amidan nên người bệnh hay chủ quan không đi khám bệnh. Mặt khác, do nhầm lẫn nên người bệnh có thể sử dụng các loại thuốc viêm họng và tương tự nhưng chắc chắn không mang lại hiệu quả, chính vì vậy, hãy đến cơ sở y tế để thăm khám ngay khi có những biểu hiện như trên.
  • Xuất hiện lớp màng màu trắng trên amidan.
  • Viêm loét niêm mạc miệng.
  • Có mủ và đờm trong miệng.
  • Kèm theo triệu chứng ho, đau rát họng.
  •  Nghiêm trọng hơn là có tình trạng đau, đỏ cổ họng và sưng hạch.

chữa bệnh lậu

Ở mỗi giai đoạn, triệu chứng bệnh lậu ở miệng sẽ khác nhau và phát triển theo chiều hướng nghiêm trọng hơn. Tuy phần lớn các trường hợp bệnh lậu ở miệng  là lây qua đường quan hệ tình dục bằng miệng nhưng cũng có những trường hợp bệnh lậu ở miệng lây qua con đường khác như: sử dụng đồ dùng cá nhân chung, sử dụng bát đũa chung với người bị bệnh lậu,... Chính vì vậy, ngay khi phát hiện những triệu chứng kể trên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, ổn định tâm lý, có nhìn nhận đúng đắn về bệnh lậu ở miệng  và tiến hành điều trị bệnh lậu kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe về sau.

Cách phòng tránh bệnh lậu ở miệng:

  • Tránh việc quan hệ tình dục bằng miệng để phòng tránh khả năng bệnh lậu lây qua con đường này. Nếu không thật sự có những hiểu biết nhất định về Oral Sex và cách quan hệ an toàn thì không nên áp dụng kiểu quan hệ này.
  • Thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ để có thể phát hiệm sớm bệnh lậu nếu không may mắc phải.
  • Không dùng chung vật dụng sinh hoạt và đặc biệt với người có khả năng mắc bệnh lậu để phòng tránh bệnh lậu ở miệng .

chữa bệnh lậu

Là địa chỉ khám chữa bệnh lậu nhiều năm, có uy tín và kinh nghiệm điều trị thành công nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu ở nhiều bộ phận trên cơ thể, phòng khám nam khoa 9A/162 Khương Đình - Thanh Xuân luôn là địa chỉ đáng tin cậy để kiểm tra và điều trị bệnh lậu ở miệng bằng cách phương pháp Đông y. Chúng tôi cam kết điều trị hiệu quả bệnh lậu ở nhiều giai đoạn, hạn chế tối đa các biến chứng, quá trình điều trị nhanh, không lo kháng thuốc và nhiều ưu điểm hơn các phương pháp điều trị khác.

Thong ke

Lậu là căn bệnh rất nguy hiểm với nhiều biến chứng bệnh lậu có thể để lại hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe sau này. Để điều trị bệnh lậu tận gốc, hãy liên hệ với chúng tôi để hẹn lịch thăm khám sớm nhất.

Chúng tôi chữa bệnh lậu bằng phương pháp Đông y cổ truyền kết hợp với y học hiện đại mang lại nhiều ưu điểm: hiệu quả cao, an toàn, không lo tái phát, chữa trị hiệu quả với trường hợp kháng thuốc và rút ngắn thời gian điều trị.

Bạn đã hiểu biết gì về bệnh lậu cầu khuẩn? Ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh lậu cầu khuẩn như thế nào? những kiến thức về lậu cầu khuẩn cần biết để bảo vệ sức khỏe của chính bạn sẽ được chúng tôi cung cấp rất chi tiết