Bệnh lậu, nguy cơ và cách chẩn trị

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 165

Tổng lượt truy cập: 1,293,900

Bệnh lậu, nguy cơ và cách chẩn trị

04/05/2017 15:40

Địa chỉ khám nam khoa số 9A/162 Khương Đình Thanh Xuân Hà Nội xin có lời kính chào quý khách. Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm chuyên chẩn đoán và chữa trị các bệnh liên quan tới viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục. Đặc biệt là trong lĩnh vực chữa bệnh lậu. Chúng tôi luôn quán triệt tinh thần tất cả vì sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân, giải đáp các thắc mắc băn khoăn của  bệnh nhân về bệnh lậu là gì, hay chẩn đoán và điều trị lậu tận gốc.

chữa bệnh lậu

Hiện tại, với kinh nghiệm làm việc lâu năm với nhiều ca lâm sàng liên quan tới bệnh lậu, chúng tôi đã đưa ra được phác đồ điều trị bệnh lậu rất hiệu quả. Tuy nhiên để việc chẩn đoán và chữa trị được nhanh chóng và đạt hiệu quả cao cũng như để có thể điều trị dứt điểm bệnh lậu thì các bạn lưu ý phòng còn hơn chữa, tức là chúng ta phải luôn luôn ý thức được trong các mối quan hệ, phải giữ gìn cho bản thân, không quan hệ bừa bãi mà không có các biện pháp bảo vệ, không chung đụng quần áo đồ dùng với những người nghi nhiễm bệnh lậu; vì đại đa số các trường hợp nhiễm lậu là do lây qua đường tình dục; Thứ hai, phải khẩn trương đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị khi cơ thể xuất hiện các triệu chứng bệnh lậu sau như: tiểu bị buốt, có mủ, bìu và tinh hoàn bị sưng…

chữa bệnh lậu

Khi các bạn đến khám và chữa sớm, tỉ lệ khỏi hẳn bệnh lậu là rất cao và ít biến chứmg. Ngược lại, nếu không được chữa trị kịp thời, những hậu quả như viêm tinh hoàn, xơ hóa niệu đạo, nhiễm khuẩn máu…thậm chí là gây vô sinh ở nam giới đều là những biến chứng bệnh lậu rất nguy hiểm có thể xảy ra.

Vậy nên, nếu bạn đang nghi ngờ bản thân bị nhiễm vi khuẩn lậu, thì hãy gọi cho chúng tôi qua số 0986141071 hoặc 0976285088. Chúng tôi sẽ tư vấn và thăm khám tận tâm nhất có thể, để quý vị và các bạn có thể nhanh chóng quên đi mối lo về bệnh lậu. Các bạn hãy yên tâm về thông tin bệnh nhân sẽ được giữ bí mật.

Thong ke

Bạn đã bao giờ có triệu chứng đi tiểu đau buốt, ra mủ? Có thể bạn đã bị mắc bệnh lậu mà không biết. Đến với phòng khám nam khoa 9A/162 Khương Đình, Hà Nội bạn sẽ được tư vấn và điều trị.

Cơ thể bạn đang gặp vấn đề như sốt và cậu nhỏ của bạn thì bị đau buốt mỗi lần đi tiểu? rất có thể bạn đã mắc bệnh lậu. Hãy gọi ngay 0986141071 để được tư vấn và chữa trị nhé.

Bạn đang nghi ngờ mình bị lậu, và bạn lo lắng khó chịu? hãy đến ngay địa chỉ khám nam khoa Khương Đình của chúng tôi để được chữa trị kịp thời nhé.