Tư vấn cách chữa bệnh lậu tận gốc tại nhà cho nam giới hiệu quả

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,750

Tư vấn cách chữa bệnh lậu tận gốc tại nhà cho nam giới hiệu quả

28/06/2017 10:33

Lậu hay lậu mủ là một căn bệnh mang đến nhiều tự tin bất an cho người mắc phải, đặc biệt là cánh mày râu. Chính vì tâm lý xấu hổ, e ngại đó, mà có rất nhiều trường hợp để bệnh tình thuyên chuyển vô cùng trầm trọng mới chịu tìm đến các trung tâm y tế chẩn trị. Điều này vô tình khiến cho tỉ lệ chữa bệnh lậu tận gốc giảm xuống, phải kéo dài thời gian điều trị, tốn kém về thời gian lẫn chi phí.

LẬU LÀ GÌ? CÓ NHỮNG DẤU HIỆU CHẨN TRỊ NÀO ĐỀ NHẬN BIẾT?

chữa bệnh lậu

Theo các bác sĩ của phòng khám Nam Khoa 9A/162 Khương Đình, lậu mủ là một trong những căn bênh tình dục đáng báo động nhất hiện nay. Khi mà tỉ lệ mắc bệnh ngày một tăng và có xu hướng trẻ hóa dần do lối sống “cởi mở” của lớp trẻ. Lậu có thể lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn, từ mẹ sang con trong quá trình sinh nở hoặc từ tiếp xúc ngoài da ở các vết thương hở.

Lậu có thể xuất hiện và phát triển ở cả nữ giới lẫn nam giới. Sau thời gian ủ bệnh không quá dài, chỉ khoảng 3 – 7 ngày các dấu hiệu lâm sàng đầu tiên sẽ xuất hiện. Cụ thể:

Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới bao gồm:

chữa bệnh lậu

+ Lỗ niệu đạo bị sung tấy đỏ, ngứa rát, hơi đau, có kèm chảy mủ, máu khi đi tiểu. Tiểu rắt, tiểu buốt, khó tiểu, tiểu vặt,… đây đều là những triệu chứng đầu tiên khi mắc bệnh.

+ Sau khi phơi nhiễm khoảng 1 tuần, sẽ phát triển thành bệnh. Nếu không tiến hành điều trị bệnh lậu tận gốc ngay từ thời điểm đó, bệnh sẽ phát triển nhanh chóng và có khả năng biến chứng thành các bệnh nguy hiểm khác theo từng giai đoạn như:

>>> Viêm niệu đạo trước cấp tính

>>> Viêm niệu đạo toàn bộ

>>> Lậu mãn tính

Khác với biểu hiện bệnh lậu ở nam giới, ở nữ giới các dấu hiệu bệnh lậu thường khó nhận biết hơn do đặc thù cấu tạo bộ phận sinh dục. Do đó, chúng ta phải thường xuyên thăm khám phụ khoa định kỳ để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

TƯ VẤN CÁCH CHỮA BỆNH LẬU TẬN GỐC TẠI NHÀ CHO NAM GIỚI

chữa bệnh lậu

Một thực tế dễ nhận thấy là nếu các chị em vốn đã khá e ngại vấn đề thăm khám phụ khoa, thì đối với các đấng mày râu điều đó càng dè dặt hơn. Vì tâm lý sợ bị xét nét, soi mói, các quý ông kể cả khi biết mình mắc bệnh, vẫn không sẵn sàng đến các phòng khám chuyên khoa. Tất nhiên, vấn đề này không thể một sớm một chiều mà thay đổi được. Để tránh những lo ngại điều tiếng, nhiều người đã tìm đến với phương pháp điều trị bệnh lậu tại nhà. Vậy thực tế, lựa chọn này có chính xác?

Chữa bệnh lậu tận gốc tại nhà là mong mỏi của rất nhiều người. Điều này không chỉ đảm bảo riêng tư bí mặt mà còn chủ động về thời gian và tiết kiệm chi phí.

chữa bệnh lậu

Tuy nhiên, mặc dù là điều trị tại nhà song bệnh nhân vẫn phải trực tiếp đến phòng khám chẩn đoán để được kê đơn. Tuyệt đối không thể tự ý mua thuốc bên ngoài về để sử dụng, vì rất nhiều trường hợp đã bị biến chứng nghiêm trọng do dùng sai thuốc, sai cách. Bên cạnh đó, trong quá trình chữa trị, phải đến thăm khám định kỳ kiểm tra bệnh tình đánh giá mức độ thuyên giảm, bình phục. Như vậy, bệnh tình mới có khả năng được kiểm soát tốt nhất, phòng tránh những phát sinh ngoài tầm kiểm soát.

Tại phòng khám Nam Khoa 9A/192 Khương Đình, số lượng nam giới yêu cầu tư vấn cách chữa bệnh lậu tận gốc tại nhà khá đông. Để giúp bệnh nhân của phòng khám an tâm điều trị, đội ngũ y bác sĩ đã cân nhắc, chọn lựa những loại thuốc có khả năng tương thích cao nhất. Trong đó, thuốc Đông Y dạng viên hoàn không cần sắc là một trong những liệu trình điều trị hạn chế cao nhất tình trạng kháng thuốc. Phần lớn bệnh nhân lựa chọn phác đồ này đều có dấu hiệu thuyên chuyển tích cực khi tuân thủ nghiêm ngặt.

chữa bệnh lậu

Không ai mong muốn mình nhiễm bệnh, cũng không ai muốn sống trong mặc cảm tự ti. Do đó, tự bảo vệ mình trước những cám dỗ, những nguy cơ bệnh tật như quan hệ tình dục không an toàn, không vệ sinh thân thể sạch sẽ,… là điều luôn được khuyến cáo hàng đầu.

Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn về cách chữa bệnh lậu tận gốc tại nhà, xin vui lòng liên hệ ngay đường dây nóng: 0986.141.071

Kính chúc mọi người, mọi nhà luôn mạnh khỏe – an khang !

Thong ke

Tư vấn phương pháp điều trị bệnh lậu tận gốc, hiệu quả nhanh, không lo kháng thuốc, không tái phát. Liên hệ hỗ trợ trực tuyến 24/24: 0986 141 071.

Tư vấn sử dụng thuốc Đông Y điều trị bệnh lậu tận gốc cho nam giới, hiệu quả nhanh, không lo kháng thuốc. Liên hệ tự vấn miễn phí: 0986 141 071.

Nếu chẳng may bị bệnh lậu hãy liên hệ với phòng khám nam khoa Khương Đình để chúng tôi chữa khỏi ngay căn bệnh này nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Tư vấn miễn phí. Tel: 0986.141.071 ( Call, SMS,Zalo)