Triệu chứng ban đầu của bệnh lậu ở nam giới

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,750

Triệu chứng ban đầu của bệnh lậu ở nam giới

24/01/2021 11:41

Nhắc đến các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục STDs (sexually transmitted disease) đa phần chúng ta nghĩ đến các căn bệnh như lậu, sùi mào gà, giang mai,… Trong đó, bệnh lậu ở nam giới là một trong những căn bệnh phổ biến và nguy hiểm nhất. Quá trình điều trị bệnh lậu đòi hỏi chẩn đoán chính xác của bác sĩ để có thể đưa ra phương án điều trị hiệu quả, kê đơn thuốc  chữa bệnh lậu chính xác cho từng đối tượng bệnh nhân mới có thể trị tận gốc. Hơn thế nữa, bản thân mỗi người nghi ngờ nhiễm bệnh phải chú ý đến các biểu hiện bệnh lậu để có thể nhận dạng triệu chứng ban đầu ban đầu của bệnh lậu ở nam giới kịp thời và đi đến các cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín cho các bác sĩ kiểm tra và trị liệu sớm. Đây là đặc thù của tất các căn bệnh, phát hiện sớm, điều trị sớm sẽ nhanh chóng lành bệnh và có trị dứt điểm.

triệu trứng bệnh lậu

Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới có thể thay đổi theo từng giai đoạn nhiễm bệnh và cơ địa của từng người. Sau khi nhiễm phải virus gây bệnh lậu hay lậu mủ, người nhiễm bệnh có thể bị phát bệnh trong vòng một tuần đến nửa tháng, trong trường hợp người bệnh nữ giới thì thời gian ủ bệnh sẽ lâu hơn. Các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thường là:

  • Viêm niệu đạo: niệu đạo có cám giác ngứa rát, sưng đau
  • Khó chịu, tiểu buốt
  • Ra mủ đau ở dương vật
  • Tiểu vặt, tiểu khó
  • Đôi khi có hiện tượng phát sốt
  • Người mệt mỏi, chán ăn

Đây là các biểu hiện bệnh lậu ở nam giới giai đoạn nhiễm bệnh cấp tính. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ phát triển nặng nề theo chiều hướng xấu và có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, khả năng sinh sản của người bị nhiễm bệnh.

triệu trứng bệnh lậu

Trong giai đoạn mắc bệnh lậu mủ nhẹ, vấn đề chẩn trị sẽ đơn giản hơn, bác sĩ có thể dễ dàng kê đơn thuốc chữa bệnh lậu và liệu trình điều trị tận gốc cho căn bệnh nguy hiểm này. Người nhiễm lậu mủ cấp tính có thể được điều trị trong thời gian ngắn để khôi phục.  Tuy nhiên khi bệnh không được phát hiện sớm, người bệnh không nhận thấy biểu hiện bệnh lậu kịp thời hay quá trình điều trị ban đầu không hiệu quả, chữa bệnh lậu không đạt yêu cầu,… đều có thể là nguyên nhân dẫn đến bệnh lậu mủ mãn tính. Lúc này yêu cầu sự phối hợp điều trị chặt chẽ giữa đội ngũ y bác sĩ có tay nghề với bệnh nhân, lựa chọn phương pháp điều trị tân tiến và các loại thuốc chữa bệnh lậu đặc thù mới có thể đảm bảo quá trình chữa bệnh lậu mủ an toàn và hiệu quả.

Để phòng tránh bệnh và có thể phát hiện sớm những triệu chứng ban đầu của bệnh lậu ở nam giới, bác sĩ khuyến cáo nên vệ sinh vùng kín thường xuyên, ngày  1-2 lần, lý tưởng nhất là vệ sinh mỗi lần sau khi vệ sinh để đảm bảo cho khu vực nhạy cảm của mình luôn sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn có hại gây ra các căn bệnh ở bộ phận sinh dục. Quan hệ chung thủy với bạn tình để hạn chế việc tiếp xúc với các đối tượng nhiễm bệnh bên ngoài. Luôn chú ý quan tâm “ cậu bé” ,điều này có thể giúp phát hiện ra biểu hiện bệnh lậu sớm để tiến hành chữa trị ngay lập tức, tránh gặp hậu quá nguy hiểm. Ngay khi nhìn thấy triệu chứng ban đầu của bệnh lậu, đề nghị người bệnh đến gặp các bác sĩ chẩn trị nam khoa tại các trung tâm y tế uy tín để được tư vấn điều trị.

Cẩn trọng với sức khỏe để bền vững tương lai.

Phòng khám nam khoa Khương Đình kính chúc sức khỏe, an lành đến tất cả mọi người.

Thong ke

Phòng khám bệnh lậu chúng tôi uy tín với những phương pháp điều trị bệnh lậu ở nam giới bằng các phương pháp Đông y mang lại hiệu quả cao, thời gian điều trị nhanh chóng, không lo kháng thuốc