Phòng khám chuyên chữa bệnh lậu ở nam giới

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 33

Tổng lượt truy cập: 1,294,750

Phòng khám chuyên chữa bệnh lậu ở nam giới

14/04/2020 16:04

Địa chỉ phòng khám bệnh lậu và điều trị hiệu quả cho bệnh xã hội này là vô cùng cần thiết cho những bệnh nhân có biểu hiện mắc bệnh lậu. Khác với nhiều căn bệnh khác, bệnh nhận lậu thường thiếu tự tin, có tâm lý e ngại, xấu hổ và điều này làm chậm tiến trình kiểm tra và chữa bệnh lậu, khiến cho bệnh nhân mắc phải những di chứng đáng tiếc. Là phòng khám nam khoa uy tín chuyên khám và chữa bệnh lậu, chúng tôi đặt nhiệm vụ thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, nhẹ nhàng, khéo léo trong động viên tâm lý, tư vấn để bệnh nhân có thể tiến hành hợp tác điều trị bệnh lậu sớm nhất, tránh được những ảnh hưởng xấu do bệnh lậu để lại.

chữa bệnh lậu

Rất dễ hiểu tại sao bệnh nhân mắc bệnh lậu lại có tâm lý e ngại, xấu hổ bởi theo thống kê trên thực tế thì 80% bệnh nhận lậu bị lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục. Với kinh nghiệm nhiều năm và hiểu rõ tâm lý người bệnh, phòng khám 9A/162 Khương Đình- Thanh Xuân- Hà Nội là địa chỉ đã chữa bệnh lậu hiệu quả, thành công và đảm bảo không tái phát cho nhiều bệnh nhân qua thời gian hoạt động nhiều năm. Qua quá trình nghiên cứu, học hỏi và phát triển thuốc chữa bệnh lậu bằng phương pháp đông y, những hiệu quả trong việc điều trị bệnh lậu của chúng tôi có kết quả rất khả quan và được khẳng định trên thực tế:

  • Áp dụng các loại thảo dược vào điều trị, giảm thiểu tác dụng phụ của thuốc.
  • Là những phương pháp chữa bệnh lậu cổ truyền có lịch sử nghiên cứu và phát triển lâu đời, hiệu quả được khẳng định.
  • Phương pháp chữa bệnh lậu của chúng tôi đảm bảo không tái phát.
  • Điều trị tốt nhất với những bệnh nhân có dấu hiệu nhờn thuốc tây y và các phương pháp điều trị khác.

chữa bệnh lậu

Những biểu hiện bệnh lậu thường gặp ở các bệnh nhân nam là sau khi nhiễm khuẩn lậu từ 3 đến 7 ngày, người bệnh sẽ có các biểu hiện lâm sàng như: đái buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ hoặc máu,... Ngoài những đặc điểm trên, biểu hiện bệnh lậu ở nam giới còn có thể xuất hiện:

  • Có mủ chảy ra từ đường tiểu, đi tiểu có dịch mủ tiết ra.
  • Người có dấu hiệu kiệt sức, mệt mỏi, có triệu chứng bị sốt nhẹ.
  • Còn xuất hiện thêm một nốt đỏ ở hạch bẹn.
  • Bị đau quanh vùng chậu, thắt lưng, đau đầu dương vật..(bị đau khi quan hệ).
  • Xuất hiện tình trạng tiểu ra máu.

Điều trị bệnh lậu cho các bệnh nhân không chỉ cần đến những phương pháp chuyên môn, những đơn chữa bệnh lậu hiệu quả, mà còn cần đến sự tư vấn chính xác, hiều rõ tâm lý bệnh nhân. Khi phát hiện những dấu hiệu do bệnh lâu gây ra, hãy gọi ngay đến hotline: 0986 141 071- 0976 285 088 của chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn và chuẩn bị một tâm lý đúng đắn nhất cho quá trình điều trị. Phòng khám nam khoa và điều trị bệnh lậu chúng tôi không chỉ là nơi có chuyên môn cao, khẳng định hiệu quả điều trị mà còn như một người bạn thân thiết, hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân về tâm lý và cách nhìn nhận đúng đắn về bệnh lậu.

Thong ke

Bệnh lậu (lậu mủ) là một trong những bệnh xã hội khá nguy hiểm và phức tạp trong điều trị. Vậy biểu hiện bệnh lậu ở nam giới thế nào? Triệu chứng ban đầu của bệnh lậu ở nam giới là gì ? Đây là hai câu hỏi quan trọng trong các liệu trình khám chữa bệnh lậu ở nam giới hiện nay