Những biến chứng và biểu hiện bệnh lậu ở nam giới

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 111

Tổng lượt truy cập: 1,294,076

Những biến chứng và biểu hiện bệnh lậu ở nam giới

06/05/2021 13:52

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây qua đường tình dục được báo động ở mức độ nguy hiểm khi số lượng ca nhiễm bệnh ngày một tăng và đặc biệt tăng nhanh ở tầng lớp trẻ. Đây chính là mặt trái đầy tiêu cực cho lối sống ngày một “cởi mở” khi có sự du nhập của những nền văn hóa nước ngoài. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến từng cá nhân trong xã hội mà nó còn làm suy giảm những giá trị cốt lõi của chất lượng cuộc sống cộng đồng. Chính bởi vậy, vấn đề làm sao để phòng tránh và chữa trị kịp thời luôn được tất cả mọi người quan tâm.

biểu hiện bệnh lậu

Bệnh lậu do chủng siêu vi Gram (-) Neisseria gonorrhoeae gây ra, thời điểm ban đầu bệnh có thể không gây ra quá nhiều triệu chứng nhưng nếu không được điều trị thì sẽ dẫm đến các biến chứng bệnh lậu hết sức nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Chúng ta có thể kể ra một số biến chứng bệnh lậu ở nam giới phổ biến nhất như:

  • Gây viêm bàng quang, viêm thận, bể thận , viêm tiết niệu ngược dòng.
  • Viêm nhiễm lậu toàn thân như: nhiêm khuẩn máu, viêm nội – ngoại tâm mạc, viêm gan, khớp,…
  • Xơ hóa và hẹp niệu đạo ở nam giới.
  • Viêm niệu đạo
  • Viêm tuyến tiền liệt
  • Viêm túi tinh, mào tinh hoàn
  • Vô sinh

biến chứng bệnh lậu

Những biến chứng bệnh lậu này hết sức nguy hiểm, do đó để ngăn chặn ngay khi phát hiện ra những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới, chúng ta phải tiến hành chữa trị sớm để giải quyết dứt điểm căn bệnh. Sau đây, phòng khám nam khoa 9A/162 Khương Đình sẽ giúp mọi người điểm qua một số biểu hiện bệnh lậu ở nam giới để các đấng mày râu có thêm kiến thức trang bị cho bản thân. Cụ thể đó là:

  • Đau ở dương vật, đặc biệt là xuất hiện cảm giác rát buốt khi đi tiểu. Đôi khi buốt chạy dọc sống lưng đến tận óc.
  • Tiểu vặt, tiểu rắt, thường xuyên buồn tiểu nhưng khi đi chỉ nhỏ giọt rất ít.
  • Tiểu ra lẫn mủ, nước tiểu màu đục và có mùi hôi khó chịu. Đôi khi có lẫn máu trong nước tiểu.
  • Có thể xuất hiện mủ đục màu vàng hoặc xanh lẫn dịch vào buổi sáng khi thức dậy.
  • Sưng tấy, nóng rát, ngứa ngáy khó chịu ở dương vật.
  • Đau khi quan hệ tình dục, khi dương vật cương cứng.
  • Đôi khi có những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới khác như người mệt mỏi kèm sốt nhẹ.

biến chứng bệnh lậu

Với những thông tin mô tả chi tiết này, hẳn đấng mày râu sẽ tự có thể kiểm tra tình trạng sức khỏe của bản thân để chắc chắn rằng mình vẫn khỏe mạnh. Tuy nhiên, đôi khi các biểu hiện bệnh lậu ở nam giới không quá rõ ràng, nên nhiều người khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng mới biết. Khi đó, có thể đã có những biến chứng bệnh lậu hết sức nguy hiểm. Do vậy, chỉ cần bản thân có dấu hiệu nghi ngờ hoặc phát sinh quan hệ không an toàn, nên đến các trung tâm y tế uy tín để được xét nghiệm chẩn đoán chính xác.

Để được tư vấn và hướng dẫn khám chữa bệnh, vui lòng liên hệ đến 0986 141 071.

Phòng khám 9A/162 Khương Đình luôn tận tâm vì sự an lành của người bệnh.

Trân trọng !

Thong ke

Bệnh lậu là một căn bệnh khá nguy hiểm nên hiểu bệnh lậu là gì, những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới và cách chữa bệnh lậu là những điều cực kì quan trọng.

Bệnh lậu (lậu mủ) là một trong những bệnh xã hội khá nguy hiểm và phức tạp trong điều trị. Vậy biểu hiện bệnh lậu ở nam giới thế nào? Triệu chứng ban đầu của bệnh lậu ở nam giới là gì ? Đây là hai câu hỏi quan trọng trong các liệu trình khám chữa bệnh lậu ở nam giới hiện nay

Phòng khám bệnh lậu chúng tôi uy tín với những phương pháp điều trị bệnh lậu ở nam giới bằng các phương pháp Đông y mang lại hiệu quả cao, thời gian điều trị nhanh chóng, không lo kháng thuốc