Lậu cầu khuẩn là gì những kiến thức về lậu cầu khuẩn

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,774

Lậu cầu khuẩn là gì những kiến thức về lậu cầu khuẩn

18/05/2016 08:47

Bệnh lậu cầu khuẩn là gì? Con đường lây truyền và các dấu hiệu nhiễm bệnh lậu cầu ra sao? Cách phòng tránh bệnh lậu cầu như thế nào? Đó là những thắc mắc thường gặp và sẽ được phòng khám bệnh nam khoa uy tín 9A/162 Khương Đình- Thanh Xuân tư vấn,  0986.141.071 giải đáp trong bài viết này để tăng thêm hiểu biết kiến thức về lậu cầu khuẩn để phòng tránh, hoặc nếu không may bị lây nhiễm thì có phương án chữa trị kịp thời, tránh các di chứng đáng tiếc về sau.

lậu cầu khuẩn

Bệnh lậu cầu là một bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục gây ra bởi loại vi khuẩn lậu cầu có tên Neisseria gonorrhoeae.  Gonorrhoeae lây nhiễm qua đường sinh dục, bao gồm cả cổ tử cung, ống dẫn trứng ở phụ nữ, và niệu đạo ở phụ nữ và bộ phận sinh dục  nam giới. Vi khuẩn  gonorrhoeae cũng có thể lây nhiễm sang khu vực miệng, họng, mắt và hậu môn. Ngoài ra, người bệnh có thể nhiễm lậu cầu khuẩn lây truyền qua các con đường như: từ mẹ sang con, truyền máu hoặc qua tiếp xúc các vật dụng sinh hoạt.

lậu cầu khuẩn

Các biểu hiện của bệnh lậu cầu khuẩn thường được thể hiện ra:

  • Biểu hiện của bệnh lậu cầu khuẩn ở nam giới: thường có triệu chứng nhiễm trùng đường niệu đạo như tiểu khó , xuất hiện ở niệu đạo nước mủ màu trắng , màu vàng , hoặc màu xanh thường xuất hiện từ 1 đến 14 ngày sau khi nhiễm , bị đau khi xuất tinh, xuất tinh ra máu.
  • Biểu hiện của bệnh lậu cầu khuẩn ở nữ giới: Các biểu hiện khó thấy rõ hơn như trường hợp bệnh ở nam giới với các triệu chứng như khó tiểu , tăng âm đạo xả, hoặc chảy máu âm đạo giữa chu kỳ . Bệnh có nguy cơ phát triển các biến chứng nghiêm trọng hơn ở giai đoạn lậu cầu mãn tính.
  • Ở cả nam giới và nữ giới cần chú ý khi bệnh lậu cầu xuất hiện các triệu chứng ở khu vực hậu môn như : tiết, ngứa hậu môn, đau nhức, chảy máu.

lậu cầu khuẩn

Mức độ nguy hại khi nhiễm lậu cầu khuẩn và không được điều trị kịp thời:

  • Ở nam giới: bệnh lậu cầu  có thể gây viêm mào tinh hoàn, nghiệm trong hơn là dẫn đến vô sinh.
  • Ở nữ giới: có thể lây lan vào khu vực ống dẫn trứng và tử cung và gây ra viêm nhiễm. Các triệu chứng có thể rất nhẹ hoặc có thể rất nghiêm trọng và có thể bao gồm đau bụng và sốt, có thể để lại di chứng đau vùng chậu mãn tính. Bệnh lậu cũng có thể làm hỏng các ống dẫn trứng, có khả năng gây ra vô sinh hoặc tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung.
  • Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh lậu cầu có thể gây ra nhiễm lậu cầu trong máu.Phụ nữ mang thai bị nhiễm lậu cầu có khả năng sẽ truyền bệnh cho trẻ sơ sinh. Điều này có thể gây mù lòa, nhiễm trùng khớp , hoặc nhiễm trùng máu đe dọa mạng sống của đứa bé . Điều trị bệnh lậu ngay sau khi được phát hiện ở phụ nữ mang thai sẽ làm giảm nguy cơ mắc các biến chứng.

lậu cầu khuẩn

Khi đã được chúng tôi trang bị những kiến thức về lậu cầu khuẩn và hiểu rõ mức độ nghiêm trọng và những di chứng của bệnh, nếu nghi ngờ mắc phải bệnh lậu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, tiến hành thăm khám trong thời gian sớm nhất, nếu xác định chính xác đã mắc bệnh lậu cầu khuẩn thì sẽ được chúng tôi điều trị kịp thời để tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý. Phòng khám bệnh nam khoa uy tín 9A/162 Khương Đình- Thanh Xuân, địa chỉ uy tín, kinh nghiệm chuyên điều trị các bệnh nam giới bằng các phương pháp y học cổ truyền kết hợp hiện đại, mang lại sức khỏe và sự tự tin cho nam giới.

Thong ke

Lậu là căn bệnh rất nguy hiểm với nhiều biến chứng bệnh lậu có thể để lại hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe sau này. Để điều trị bệnh lậu tận gốc, hãy liên hệ với chúng tôi để hẹn lịch thăm khám sớm nhất.

Chúng tôi chữa bệnh lậu bằng phương pháp Đông y cổ truyền kết hợp với y học hiện đại mang lại nhiều ưu điểm: hiệu quả cao, an toàn, không lo tái phát, chữa trị hiệu quả với trường hợp kháng thuốc và rút ngắn thời gian điều trị.

Bệnh lậu ở miệng rất nguy hiểm và có thể để lại nhiều biến chứng đáng tiếc cho sức khỏe của bệnh nhân. Ngay khi nghi ngờ mắc phải triệu chứng bệnh lậu ở miệng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miến phí, kiểm tra và điều trị kịp thời.