Đông Y điều trị bệnh lậu ở nam giới như thế nào?

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,750

Đông Y điều trị bệnh lậu ở nam giới như thế nào?

29/06/2017 11:39

Bệnh lậu mủ là một trong những bệnh xã hội luôn ở ngưỡng báo động vì số lượng người mắc nhiễm liên tục tăng cao theo các năm. Đặc biệt, thời gian gần đây, do bị ảnh hưởng bởi lối sống Phương Tây, tỉ lệ người mắc bệnh ở tầng lớp thanh niên càng nhiều hơn. Chính vì thế, băn khoăn làm cách nào để điều trị bệnh lậu tận gốc dứt điểm là điều được đông đảo mọi người quan tâm.

Trước khi tìm hiểu về phương pháp có thể mang đến hiệu quả cao nhất, chúng ta cùng điểm qua một số thông tin liên quan đến căn bệnh phức tạp này.

có nên dùng thuốc đông ý chữa bệnh lậu không

Lậu hay lậu mủ có tên khoa học là Gonorrhea, do chủng vi khuẩn Gram - Neisseria gonorrhoeae gây ra trên cơ thể người bệnh. Theo thống kê của WHO, trung bình mỗi năm con số mắc bệnh khoảng 62 triệu người và đang tăng dần trong những năm gần đây. Tại Việt Nam, đây cũng là một ca bệnh tương đối phổ biến, lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Một số trường hợp khác chiếm tỉ lệ nhỏ là bị lây nhiễm do tiếp xúc ngoài da vết thương hở hay truyền từ mẹ nhiễm lậu cầu khuẩn sang con trong quá trình thai nghén sinh nở.

có nên dùng thuốc đông ý chữa bệnh lậu không

Lậu mủ mang đến rất nhiều những nguy cơ biến chứng cho cơ thể người ở cả nam giới và nữ giới. Sau thời gian ủ bệnh khoảng 1 tuần, các biểu hiện bệnh lậu ở nam giới sẽ dần dần xuất hiện, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt như: lỗ niệu đạo sưng, dương vật có cảm giác ngứa, rát, cứng. Đi tiểu vặt nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt. Sáng sớm có thể chảy mủ hoặc đi tiểu lẫn máu tươi. Nếu không phát hiện sớm, để bệnh tình nặng hơn sẽ biến chứng thành viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, lậu mãn tính,…

Ở cơ thể người bệnh là nữ, các dấu hiệu của bệnh sẽ không quá rõ ràng, nếu không chú ý thì thường khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn quá nghiêm trọng mới nắm được. Điều này khiến cho quá trình điều trị bệnh lậu sẽ khó khăn hơn nhiều. Để tự bảo vệ bản thân, chị em phụ nữ nên chủ động thăm khám định kỳ, phát hiện và điều trị kịp thời.

CHỮA BỆNH LẬU TẬN GỐC HIỆN NAY NHƯ THẾ NÀO?

Làm sao để có thể chữa bệnh lậu tận gốc có lẽ là câu hỏi không chỉ của những người mắc bệnh mới đặt ra. Khi căn bệnh đã trở thành hiểm họa chung của cộng đồng, việc tìm hiểu thông tin để ngăn chặn phòng tránh là điều hết sức cần thiết.

Theo tư vấn của đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm tại phòng khám Nam Khoa 9A/162 Khương Đình, các liệu trình thuốc Tây Y có thể mang đến hiệu quả nhanh, tại chỗ xong rất khó để điều trị dứt điểm. Thêm vào đó, còn dẫn đến tình trạng nhờn thuốc, kháng thuốc, không xử lý tận gốc sẽ biến chuyển thành lậu mãn tính vô cùng phức tạp.

Đối với phác đồ điều trị bệnh lậu bằng thuốc Đông Y, chúng ta có thể khắc phục được những hạn chế đó. Không giống Tây Y tác động trực tiếp lên vi khuẩn, cơ chế hoạt động của Đông Y là đi sâu vào cơ thể, nâng cao sức đề kháng, điều trị tiêu diệt vi khuẩn trên toàn diện rộng. Như vậy, chúng ta hoàn toàn không lo vấn đề bị nhờn thuốc hay các tác dụng phụ khác như thành phần kháng sinh trong Tây Y.

CHỮA BỆNH LẬU TẬN GỐC TẠI PHÒNG KHÁM NAM KHOA 9A/162 KHƯƠNG ĐÌNH

có nên dùng thuốc đông ý chữa bệnh lậu không

Tại phòng khám Nam Khoa 9A/162 Khương Đình, phần lớn các bệnh nhân đều lựa chọn điều trị bệnh lậu bằng liệu trình Đông Y. Đối với lậu cấp tính, thông thường chỉ cần 1 – 2 liều thuốc đã khỏi bệnh. Đối với lậu mãn tính, liều lượng sẽ đòi hỏi cao hơn, thời gian chữa trị cũng dài hơn nhưng vẫn đảm bảo khả năng trị tận gốc.

Trên đây là một số thông tin giải đáp khúc mắc có nên dùng thuốc Đông Y điều trị bệnh lậu ở nam giới hay không. Tuy nhiên, tất cả đều mới dựa trên các phán đoán cơ sở, để nắm rõ thông tin và phương cách chữa bệnh phù hợp nhất cho bản thân, bệnh nhân phải trực tiếp đến phòng khám để được chẩn đoán chính xác nhất. Sau khi làm đầy đủ các xét nghiệm, đánh giá tình trạng nhiễm bệnh, y bác sĩ sẽ tư vấn kê đơn, lựa chọn liệu trình thuốc có khả năng mang đến hiệu quả cao nhất.

Mọi thông tin thắc mắc hoặc đóng góp ý kiến, xin gửi về tổng đài tư vấn MIỄN PHÍ: 0986 141 071.

Trân trọng !

 

Thong ke

Tư vấn phương pháp điều trị bệnh lậu tận gốc, hiệu quả nhanh, không lo kháng thuốc, không tái phát. Liên hệ hỗ trợ trực tuyến 24/24: 0986 141 071.

Chữa bệnh lậu tận gốc tại nhà đúng cách, đúng thuốc để mang đến hiệu quả tích cực, thoát khỏi mặc cảm tâm lý khi mắc bệnh. LH tư vấn: 0098.141.071

Nếu chẳng may bị bệnh lậu hãy liên hệ với phòng khám nam khoa Khương Đình để chúng tôi chữa khỏi ngay căn bệnh này nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Tư vấn miễn phí. Tel: 0986.141.071 ( Call, SMS,Zalo)