Có nên chữa bệnh lậu bằng các bài thuốc dân gian hay không?

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 106

Tổng lượt truy cập: 1,294,071

Có nên chữa bệnh lậu bằng các bài thuốc dân gian hay không?

18/12/2017 16:21

Có thể nói rằng, lậu cầu khuẩn hay lậu mủ là nỗi niềm khó nói đối với bất cứ quý ông nào. Chẳng ai muốn lây nhiễm phải căn bệnh xã hội nhạy cảm này cả. Tuy nhiên, vì những lý do nào đó mà chúng ta vẫn vô tình đẩy mình vào hoàn cảnh này. Và điều này ít nhiều, đều mang đến những ảnh hưởng không mấy lạc quan cho sức khỏe, sinh hoạt và làm việc của bất cứ ai mắc bệnh. Khi đó, tìm một giải pháp khỏi chữa bệnh lậu  được xem là điều kiện tiên quyết.

chữa bệnh lậu

Với điều kiện phát triển hiện nay của Y học. Hẳn là không quá khó để tìm kiếm 1 phương pháp điều trị bệnh lậu trên mạng internet. Tuy nhiên, có một thực tế đó là vì tâm lý e ngại xấu hổ mà nhiều người tự ý mua thuốc dung theo như mình tìm hiểu, đây là việc làm rất nguy hiểm gây gia tăng sự kháng thuốc. Cũng có không ít người bệnh không chịu đến các trung tâm điều trị. Thay vào đó, họ tìm kiếm phương pháp tự trị bệnh lậu tại nhà. Trong đó, nhắc đến nhiều nhất có lẽ là việc chữa bệnh lậu bằng các bài thuốc dân gian. Song, vì thiếu kiến thức lại không được sự hỗ trợ của y bác sĩ có chuyên môn. Thì việc tự ý áp dụng các bài thuốc chữa bệnh này liệu có chính xác?


CÓ NÊN CHỮA BỆNH LẬU BẰNG CÁC BÀI THUỐC DÂN GIAN HAY KHÔNG?


Trong thực tế, phần lớn các bài thuốc dân gian dùng để chữa bệnh lậu thường được người bệnh tra cứu trên các trang báo mạng. Hoặc kinh nghiệm truyền miệng của ai đó có chút hiểu biết về lậu cầu khuẩn. Với tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương”, nhiều người cứ thấy có người chỉ bảo là mù quáng tin theo. Việc tự ý điều trị theo các phương pháp dân gian mà không thông qua hoạt động chẩn đoán tư vấn chuyên môn nào thường khiến cho bệnh biến chuyển nặng hơn.

chữa bệnh lậu

Với hệ quả trên, hẳn là nhiều người sẽ cho rằng việc chữa bệnh lậu bằng các bài thuốc dân gian là vô ích. Thậm chí là giải pháp sai lầm khiến bệnh lậu biến chứng. Tuy nhiên, thực tế thì điều này không hoàn toàn đúng.

 Chữa bệnh lậu bằng các bài thuốc dân gian hoàn toàn có thể mang đến hiệu quả

Bài thuốc dân gian chữa bệnh lậu thông thường là những kinh nghiệm được cha ông đúc rút qua nhiều năm. Và tất nhiên, chúng đã được kiểm chứng trong điều trị thực tế. Và theo thời gian, chúng được lưu truyền lại cho các thế hệ sau.

chữa bệnh lậu

Một số phương pháp chữa bệnh lậu bằng các bài thuốc dân gian vẫn được công nhận như:

+ Chữa bệnh lậu bằng cỏ tranh

+ Chữa bệnh lậu bằng cây chó đẻ hay còn gọi là Diệp hạ châu

chữa bệnh lậu

CHỮA BỆNH LẬU BẰNG CÁC BÀI THUỐC DÂN GIAN HIỆU QUẢ

Dựa trên những phân tích trên, chúng ta đã hiểu việc áp dụng bài thuốc dân gian trong điều trị bệnh lậu là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, cũng cần có sự chọn lọc nhất định. Và bên cạnh đó, người bệnh cũng phải tuân thủ những yêu cầu nhất định:

chữa bệnh lậu

+ Tiến hành xét nghiệm chẩn đoán để biết mức độ nghiêm trọng. Nếu đã sang giai đoạn mãn tính, thuốc dân gian chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không còn nhiều hiệu quả.

+ Chủ động thăm khám ngay từ thời điểm nhận thấy các dấu hiệu đầu tiên về biểu hiện bệnh lậu ở nam giới. Tuyệt đối không trì hoãn, xem nhẹ vấn đề này. Chữa trị càng sớm càng nâng cao tỉ lệ khỏi bệnh và hiệu quả của thuốc dân gian.

+ Kiên trì, không chủ quan khi thấy bệnh đã có dấu hiệu thuyên giảm..

+ Có biện pháp điều trị bệnh lậu cho cả bạn tình của đối tượng nhiễm bệnh. Đây là căn bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục. Do đó, nếu có phát sinh quan hệ không an toàn. Thì khả năng bạn tình bị nhiễm rất cao.

Với những kiến thức trên, hi vọng bất cứ ai trong chúng ta cũng tự đúc rút cho mình kinh nghiệm hữu ích nhất để chăm sóc cho sức khỏe bản thân.

Trong trường hợp vẫn còn những vấn đề băn khoăn khó nói. Bạn có thể trực tiếp liên hệ tổng đài tư vấn MIỄN PHÍ: 0986 141 071.

Phòng khám Nam khóa 9A/162 Khương Đình – Luôn vì sức khỏe của người bệnh!

Thong ke

Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới, nữ giới? Dùng chung quần áo với người nhiễm lậu cầu khuẩn có bị lây không? Hay phương pháp điều trị bệnh lậu thế nào cho hiệu quả và không bị tái phát? Đây là những băn khoăn chung về bệnh lậu. Bạn đã có câu trả lời?

Điều trị bệnh lậu tại nhà là một trong những phương pháp được nhiều người chọn lựa. Tuy nhiên, thực tế thì có nên lựa chọn cách trị bệnh này hay không?

Bệnh Kim La hay còn có tên khác là Bệnh Lậu. Giải quyết nhanh Kim La chỉ từ 3 ngày điều trị, tiết kiệm chi phí, có thể dùng thuốc tại nhà, không lo kháng thuốc, an toàn. Tư vấn miễn phí: 0986.141.071