cách điều trị bệnh lậu tận gốc an toàn

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 18

Hôm nay: 202

Tổng lượt truy cập: 1,293,937

cách điều trị bệnh lậu tận gốc an toàn

03/08/2016 10:21

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội được tổ chức y tế thế giới WHO cảnh báo đặc biệt nguy hiểm bởi tác hại và mức độ lây nhiễm ở thời điểm hiện tại. Được phát hiện lần đầu vào năm 1879, và cho đến nay theo thống kê, hàng năm trên thế giới có khoảng 62 triệu bệnh nhân nhiễm bệnh, ở riêng Việt Nam con số này cũng tăng mỗi năm từ 50.000 đến 100.000 ca bệnh.

điều trị bệnh lậu

Với tỉ lệ nhiễm bệnh cao và tăng vọt qua các năm, bệnh lậu mang đến sự đe dọa cho sức khỏe, khả năng sinh sản của từng cá nhân nhiễm bệnh và gây ra nhiều hệ lụy tiêu cực cho xã hội.

điều trị bệnh lậu

Mặc dù mức độ phổ biến cao song không phải cá nhân nào cũng nắm rõ thông tin về căn bệnh, cách phòng tránh cũng như phương pháp điều trị bệnh lậu tận gốc. Bệnh lậu thường lây nhiễm qua các con đường như:

  • Lây nhiễm qua đường tình dục khi phát sinh quan hệ không an toàn với bạn tình mang mầm bệnh. Đây là con đường lây nhiễm chính của căn bệnh này, để phòng tránh kiến nghị từng cá nhân nên sinh hoạt đời sống tình dục chung thủy, lành mạnh.
  • Lây nhiễm từ mẹ nhiễm bệnh sang con trong quá trình sinh nở.
  • Lây nhiễm khi tiếp xúc hoặc sử dụng chung vật dụng sinh hoạt với người mắc bệnh như khăn tắm, quần áo lót,..

Nếu mắc nhiễm bệnh, sau thời gian ủ bệnh trung bình khoảng 1 tuần, sẽ phát hiện ra một số triệu chứng bệnh lậu như:

  • Vùng kín ngứa, rát, sưng đỏ, khó chịu
  • Đi tiểu khó, tiểu buốt, tiểu vặt nhiều lần trong ngày
  • Tiểu lẫn mủ màu vàng, xanh hoặc thậm chí lẫn máu
  • Người cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, đôi khi có kèm sốt nhẹ

điều trị bệnh lậu

Bất kỳ căn bệnh nào cũng dễ điều trị khi mới và khó khăn khi để bệnh tình nặng hơn. Bệnh lậu cũng vậy, nếu không được tích cực điều trị bệnh lậu ngay từ thời điểm ban đầu, bệnh tình sẽ dẫn đến biến chứng nguy hiểm có ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của mỗi cá nhân mắc bệnh. Trong thực tế, với trường hợp phát hiện sớm thì cách điều trị bệnh lậu tận gốc sẽ đơn giản và tốn ít thời gian hơn. Có nhiều phương án chữa bệnh lậu như sử dụng thuốc kháng sinh ( uống và tiêm ) hay thuốc đông y, song mỗi một loại thuốc đều có hiệu quả tác dụng khác nhau lên từng đối tượng và tình hình bệnh trạng. Để có được cách điều trị bệnh lậu tận gốc và chính xác, mỗi người bệnh nên đến trung tâm y tế uy tín để được các bác sĩ chẩn đoán cụ thể tình trạng bệnh của mình, làm kháng sinh đồ để lựa chọn đơn chữa bệnh lậu phù hợp.

điều trị bệnh lậu

Quá trình chữa bệnh lậu yêu cầu người bệnh tích cực phối hợp và giữ cho bản thân tinh thần lạc quan tốt nhất, thì sẽ giúp bệnh tình thuyên chuyển theo chiều hướng tích cực và sớm lành bệnh. Song song với đó, người bệnh cũng nên chú ý phòng tránh, giữ gìn và chăm sóc cơ thể thật tốt để ngăn chặn bệnh tái phát.

Trong trường hợp người bệnh không nhận biết được dấu hiệu bệnh trên cơ thể, để đến khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì việc điều trị bệnh lậu sẽ gặp nhiều khó khăn, mất nhiều thời gian hơn song với liệu trình điều trị phù hợp cùng máy móc tiên tiến, tỉ lệ chữa bệnh lậu tận gốc, khỏi hoàn toàn vẫn rất cao. Do đó, người bệnh cũng không nên quá lo lắng, thay vào đó, hãy đến ngay địa chỉ phòng khám chuyên khoa uy tín để được chữa trị sớm nhất.

điều trị bệnh lậu

Nếu bạn cần biết thêm bất kỳ thông tin gì về cách điều trị bệnh lậu tận gốc, hãy đến trực tiếp phòng khám nam khoa 9A/162 Khương Đình hoặc liên hệ đến 0986 141 071 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Hoạt động vì mục tiêu sức khỏe cộng đồng là phương châm của phòng khám chúng tôi.

Thong ke

Biểu hiện lậu cầu khuẩn ở giai đoạn cấp tính là khá dễ nhận thấy ở nam giới. Chính vì vậy, nghi ngờ mắc bệnh lậu cầu khuẩn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thăm khám sớm nhất

Bệnh lậu là gì? Tác hại và nguy cơ? Có những vấn đề gì cần chú ý trong điều trị bệnh lậu? Để nắm được những thông tin quan trọng này, chúng ta hãy tham khảo qua chia sẻ của các bác sĩ tại phòng khám Nam khoa 9A/162 Khương Đình, Hà Nội về công tác chữa trị căn bệnh xã hội nguy hiểm này

Triệu chứng bệnh lậu là một trong những yếu tố hết sức quan trọng trong quá trình chẩn trị căn bệnh nguy hiểm này. Phát hiện các biểu hiện của bệnh lậu càng sớm thì tỉ lệ chữa khỏi bệnh càng được nâng cao. Vậy triệu chứng bệnh lậu là gì? Làm sao để có thể phát hiện ra sớm các biểu hiện bệnh