Biểu hiện của bệnh lậu cầu khuẩn uy tín

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 113

Tổng lượt truy cập: 1,294,078

Biểu hiện của bệnh lậu cầu khuẩn

17/08/2016 14:14

Được xếp vào một trong năm căn bệnh hoa liễu bao gồm: giang mai, hạ cam mềm, hột xoài và u hạt bẹn, bệnh lậu cầu khuẩn được phát hiện từ lâu và do tính chất thường lây qua đường tình dục và có khả năng lây lan rất nhanh chóng nên có những thời điểm bệnh lậu cầu khuẩn trở thành đại dịch của thế giới.

chữa bệnh lậu

Bệnh lậu do song cầu trùng gây nên, có tên khoa học là Neisseria Gonorrhoeae. Những biểu hiện lậu cầu khuẩn ở nam và nữ giới cũng có sự khác nhau. Thời gian ủ bệnh thường là từ 3-5 ngày nhưng có những trường hợp có thể kéo dài từ 2 đến 3 tuần tùy theo mức độ nhiễm lậu nặng hay nhẹ của người bệnh. Do cấu tạo sinh học ở nam giới có đường niệu đạo tương đối dài, chính vì vậy mà biểu hiện lậu cầu khuẩn ở giai đoạn cấp tính là khá rõ ràng.

Những biểu hiện lậu cầu khuẩn ở nam giới trong giai đoạn cấp tính bao gồm các dấu hiệu nhận biết như sau:

  • Sau thời gian ủ bệnh, người nhiễm bệnh lậu cầu khuẩn có thể cảm thấy hơi ngứa ở đường tiểu, đầu tiên có thể tiểu cùng chất dịch trong, sau đó đục dần rồi thành mủ, màu vàng hơi trắng.
  • Sau đó là những biểu hiện lậu cầu khuẩn nặng hơn như: sưng nề, khi đi tiểu bệnh nhân có cảm giác tiểu nóng rát, tiểu gắt, tiểu buốt, đau như dao cắt, mủ chảy ngày càng nhiều, trường hợp nặng có thể tiểu ra máu.
  • Bệnh nhân giai đoạn này có thể sốt nhẹ, mệt mỏi và đau nhức cơ thể.

chữa bệnh lậu

Nếu không được phát hiện và điều trị hoặc điều trị không hiệu quả, các triệu chứng cấp tính trên cũng giảm dần. Nhưng vi khuẩn vẫn còn và chuyển sang giai đoạn mãn tính, vi khuẩn từ niệu đạo trước, xâm nhập sâu dần đến các tuyến và niệu dạo sau, để tiếp tục sinh sôi và phát triển, các triệu chứng trên sẽ mất dần chỉ còn lại là tiểu ra giọt đục buổi sáng, và tăng lên khi lao động nặng, thức khuya, uống rượu bia…

Chữa bệnh lậu cầu khuẩn cũng như nhiều bệnh khác đó là cần phát hiện sớm và có những phương pháp điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả sớm. Bệnh lậu nếu để chuyển sang giai đoạn mãn tính thì việc điều trị sẽ phức tạp hơn. Đặc biệt có thể xuất hiện những biến chứng nguy hiểm và gây những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người mắc bệnh lậu.

chữa bệnh lậu

Địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín 9A/162 Khương Đình- Thanh Xuân- Hà Nội là tập hợp của đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên chữa bệnh lậu cầu khuẩn bằng các phương pháp Đông y cổ truyền kết hợp với những tiến bộ y học hiện đại. Chúng tôi đã chữa trị bệnh lậu thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Không chỉ đảm bảo công tác điều trị, chúng tôi luôn quan tâm đến tâm lý người bệnh, động viên, tư vấn để những bệnh nhân có cách nhìn nhận đúng đắn về bệnh lậu cầu khuẩn từ đó mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn.

Chữa bệnh lậu cầu khuẩn bằng các bài thuốc Đông y có nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp điều trị khác như: khả năng điều trị khỏi hoàn toàn, không tái phát, điều trị hiệu quả với nhiều giai đoạn của bệnh, ít tác dụng phụ của thuốc... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thăm khám theo hotline: 0986.141.071

Thong ke

phòng khám chuyên chữa và điều trị tận gốc bệnh lậu tại nhà uy tín, là địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân

Bệnh lậu nguy nhiểm như thế nào? Có thể chữa trị tận gốc không? Cách điều trị bệnh lậu thế nào hiệu quả?

Bệnh lậu là gì? Tác hại và nguy cơ? Có những vấn đề gì cần chú ý trong điều trị bệnh lậu? Để nắm được những thông tin quan trọng này, chúng ta hãy tham khảo qua chia sẻ của các bác sĩ tại phòng khám Nam khoa 9A/162 Khương Đình, Hà Nội về công tác chữa trị căn bệnh xã hội nguy hiểm này