Bệnh lậu, nguyên nhân, cách chữa trị và phòng tránh

đội ngũ bác sĩ

Thống kê

Đang trực tuyến: 16

Hôm nay: 31

Tổng lượt truy cập: 1,294,774

Bệnh lậu, nguyên nhân, cách chữa trị và phòng tránh

24/02/2024 09:36

Trong cuộc sống hiện đại, con người bị ràng buộc bởi nhiều mối quan hệ phức tạp và nhiều khi đây chính là nguyên nhân dẫn đến những căn bệnh không chỉ khó nói mà còn khó chữa. Bệnh lậu là một trong những căn bệnh nhạy cảm, khó nói của nó mà nhiều người khi mắc phải, hoặc chủ quan không biết hoặc ngại ngần không chữa trị sớm nên vẫn dẫn đến những phiền toái không đáng có và rắc rối lâu dài về sau. Vậy bệnh lâu là gì và cách chữa trị bệnh lậu hiệu quả nhất ra sao? Địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín sẽ giúp quý khách giải đáp những thắc mắc trên một cách rõ ràng và chi tiết nhất.

chữa bệnh lậu

Có Phải Bạn Đang Phải Chịu Đựng Những Điều Này

  • Giai đoạn đầu ( cấp tính)
  • Sau quan hệ không an toàn với người bệnh 3-5 ngày ( có thể chỉ 1 ngày hoặc có thể đến 2 tuần) sẽ xuất hiện các triệu chứng:
  • Dương Vật chảy mủ trắng đục hoặc vàng xanh
  • Đi tiểu buốt, tiểu rắt, khó chịu
  • Đau khi đi tiểu hoặc cương dương
  • Có thể đau hậu môn hoặc xung quang
  • Có thể sốt, mệt mỏi, đau nhức khắp người, nổi hạch bẹn
  • Bệnh lậu nếu không điều trị đúng và kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mạn tính: 

    + Có giọt mủ trong như nhựa chuối 

    + Đái buốt không rõ ràng, rát, dấm dứt dọc niệu đạo...
    Đái rắt, nóng rát, ngứa da bìu, đau tức bụng dưới, đau mỏi thắt lưng, nhức mỏi các khớp, giảm nhu cầu….

chữa bệnh lậu

Đầu tiên, chúng ta phải hiểu bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến nhất do vi khuẩn song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Vi khuẩn này ưa thích sống ở những nơi ẩm ướt, kín đáo, ấm áp. Bệnh chỉ lây từ người qua người và tất cả mọi người đều có nguy cơ mắc phải như nhau. Chính do những đặc tính lây lan đặc trưng này nên nếu muốn phòng tránh bệnh lậu, chúng ta về cơ bản phải quan hệ tình dục an toàn, và không sử dụng chung quần áo với người khác. Ngoài ra, ngay khi có những biểu hiện bệnh lậu ở nam giới hay nữ giới như vùng kín nổi mẩn, đi tiểu bị buốt, đái dắt và có mủ trắng… thì cần khẩn trương tới ngay các trung tâm y tế hoặc đến ngay với chúng tôi phòng khám nam khoa 9A/126 Khương Đình, Thanh Xuân Hà Nội, để được chẩn trị và thăm khám kịp thời nhất.

Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ không phải băn khoăn rằng chữa bệnh lậu hết khoảng bao nhiêu tiền, thay vào đó, sự tận tâm và chuyên nghiệp cũng như giá cả hợp lý do chúng tôi phục vụ sẽ làm hài lòng ngay cả những người khách khó tính nhất. Hơn thế nữa, đội ngũ bác sĩ giỏi với kinh nghiệm lâu năm sẽ luôn đồng hành cùng quý khách kể cả sau khi chữa khỏi, để bất cứ lúc nào, quý khách cần đến là chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp miễn phí. Quy trình cụ thể như sau:

  •  Hỏi bệnh và tư vấn miễn phí. Những ai chưa có chẩn đoán xác định sẽ được xét nghiệm chuyên khoa để chẩn đoán xác định. Kết hợp phát hiện các bệnh xã hội khác. 
  •  Đưa ra liệu trình cụ thể phù hợp tuỳ vào mức độ của bệnh.
  •  Sau điều trị được làm xét nghiệm chuyên khoa để đảm bảo đã khỏi bệnh.
  •  Miền bắc: Xét nghiệm tại Viện 103 - Hà Đông.
  •  Miền nam: 786 Nguyễn Kiệm -TP HCMViện QY 175- Miền nam: Xét nghiệm tại 

+ Lậu cấp tính: chỉ cần sử dụng từ ba đến sáu ngày,(khoảng 1 đến 2 liệu trình) bằng đường uống .(*) Tuỳ vào mức độ bệnh của mỗi người.

+ Lậu mạn tính: điều trị khoảng một tuần (khoảng 3 đến 4 liệu trình).(*)Tùy vào thời gian và các biến chứng có liệu trình khác nhau.

Đặc biệt  : Dạng viên hoàn không cần phải sắc

Để biết thêm thông tin về bệnh, phương pháp điều trị cũng như tư vấn miễn phí xin liên hệ theo thông tin:
Miền bắc: BS. Minh - số 9A/162 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
SĐT: 0986.141.071
 – (Call,SMS,Zalo).
http://chuyenchuabenhlau.com

- Miền nam: BS. Nguyễn Đức Tỉnh – Bệnh viện quân đội 175 - Gò Vấp - Tp HCM
SĐT: 0969.781.791

http://benhnamkhoa.vn

Lưu ý: Với các bạn ở xa có thể gửi theo xe khách hoặc chuyển phát nhanh.

Còn chần chừ gì nữa nếu như bạn đang gặp vấn đề với bệnh lậu hoặc các triệu chứng của bệnh lậu. Hoặc ngay cả khi bạn chỉ cần nghe tư vấn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0986 141 071 hoặc 0969 781 791.

   

   

  

  

 

Thong ke

Bạn đang nghi ngờ mình bị lậu, và bạn lo lắng khó chịu? hãy đến ngay địa chỉ khám nam khoa Khương Đình của chúng tôi để được chữa trị kịp thời nhé.

Bạn đang lo lắng vì các dấu hiệu lạ như tinh hoàn sưng to,nóng, đỏ, đau rát ? Rất có thể bạn đã bị viêm tinh hoàn, hãy gọi ngay cho phòng khám nam khoa 9A/162 Khương Đình để được chữa trị kịp thời nhé.

Muốn chữa bệnh lậu nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, hãy gọi 0986141071 hoặc 0976285088 để được tư vấn và chữa trị kịp thời nhé.